วันเสาร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2556

Japanese Style (Mr.Sushi)

                              

                         หลังจากโพสที่แล้ว ที่ได้โพสเกี่ยวกับร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นไป วันนี้เลยจะมาโพสร้านอาหารญี่ปุ่นอีก อย่าเพิ่งเบื่อกันนะ ร้านนี้เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นเจ้าของเดียวกันกับร้านที่แล้ว ถามยังอยู่ติดกันอีกต่างหาก สามารถสั่งร้านโน้นมากินร้านนี้ และยังสามารถสั่งร้านนี้มากินร้านโน้นได้ด้วย 555 ชักจะเริ่มสับสน สำหรับร้านนี้มีชื่อว่ามิสเตอร์ซูซิ อยู่ใกล้สวนหลวงร.9เช่นเคย ร้านนี้ตกแต่สไตล์ญี่ปุ่นมากๆเลย เพราะภายในจะมีต้นซากุระที่ปะดับอยู่เต็มร้าน ทำให้พอเข้าไปภายในร้านแล้วยังรู้สึกเหมือนกันว่าอยู่ญี่ปุ่นเลยทีเดียว

พูดถึงร้านมามากพอแล้ว เรามาดูเมนูดีกว่า สำหรับเมนูก็มีมากมาย แถมราคายังไม่แพงอีกด้วยถ้าเทียบกับร้านญี่ปุ่นอื่นๆแล้ว ร้านนี้ ชื่อว่าMr. Sushi เพราะฉะนั้นร้านนี้ก็จะมีซูซิมากมายหลากหลายหน้าแล้วก็ยังมีปลาดิบสดๆอีกด้วย
เมนูต่อมาก็คงจะเป็นเมนูเชต ที่นี้มีหลายอย่างให้เลือก อันนี้แล้วแต่คนชอบเลยจริง ไม่ว่าจะเป็นเทมปุระที่มาหลากหลายชนิด ทั้งกุ้งทั้งผักและซีฟู้ดด้วย หรือหลายคนอาจจะชอบสเต็กที่นี่ก็มีเนื้อหลายแบบทั้งแบบไทยๆอย่างโพนยางคำหรือเนื้อแบบอินเตอร์ๆหน่อยก็เนื้อออสเตรเลีย จะเป็นเนื้อหมูก็อร่อยนะ หมูดำก็มีด้วย จะเป็นไก่เทอริยากิหรือเสต็กปลาหมึกก็ยิ่งอร่อยมากเลย


 พูดถึงอาหารเซตไปแล้วเราไปพูดถึงพวกเส้นกันดีกว่า เส้นแบบน้ำก็มีทั้งราเมน อุด้งและโซบะ มีให้เลือกมากมายจริงๆ แถมยังมีท็อปปิ้งที่ใส่แตกต่างกันออกไปแล้วแต่เราจะเลือกด้วย ถ้าจะให้แนะนำเป็นแบบต้มยำไม่ก็แกงกระหรี่ เพราะรสชาติเข้มข้นอร่อยมากจริงๆ





 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น