วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2556

ร้านขนมจีนเจ้าดัง ย่านภูเก็ต


วันนี้เอาร้านอะไรดีน่า??? เอาร้านขนมจีนบ้างดีกว่า ร้านนี้อยู่ต่างจังหวัด ให้ทายว่าจังหวัดอะไร?? เป็นจังหวัดที่อยู่บนเกาะ หลายคนอาจรู้แต่บางคนอาจจะบอกว่าคำใบ้ไม่พอ เดาไม่ถูก เฉลยเลยแล้วกัน วันนี้เราจะไปกินกันไกลถึงจังหวัดภูเก็ตเลยจ้า ร้านนี้เป็นร้านขนมจีนเจ้าดังของภูเก็ต มีชื่อว่า ร้านขนมจีน แม่ติ่ง ใครจะไปร้านอยู่แถว ร้านอยู่ที่ถนนสตูล ร้านอยู่ปากทางเข้าโรงแรม Pavillion




 ร้านนี้จะขายขนมจีนอย่างเดียวนะ และก็จะขายในช่วงเช้าๆ(เปิดตี5ถึง11โมงจ้า) หลายคนอาจคิดว่าขายแค่ขนมจีนหรอน้อยจัง อย่าเพิ่งคิดอย่างนั้นเพราะเครื่องเคียงมีมากมายให้เลือกสรรทั้งผักหลากหลายชนิด
แกงมีมากมายหลายแบบให้เลือกทั้งแกงน้ำยา น้ำยาปู น้ำยาป่า น้ำพริก ไตปลา แกงเนื้อ แล้วก็มีห่อหมก และ ลูกชิ้นหรือทอดมันของชาวภูเก็ตด้วย แต่ถ้าคิดว่ายังไม่สะใจ ร้านนี้เค้าก็มีไก่ทอดไว้บริการด้วย


ปล.ร้านนี้เปิดเช้า เพราะฉะนั้นควรจะกินเป็นอาหารเช้า และร้านนี้เป็นแกแบบbuffetคือทุกอย่างตักเท่าไหร่ก็ได้ตามที่ต้องการ จะคิดเงินตามจำนวนจานขนมจีน(ทุกคนไปต้อง2ขึ้น แน่นอน เพราะแกงมีให้เลือกเยอะ อยากกินทุกอย่าง 555) และสำหรับอย่างอื่นจะคิดตามจำนวนที่หยิบไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น