วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2556

Seafood Market จ้าาา

ร้านที่9แต่โพสที่10 เอ๊ะ!! ยังไง?? ขอบคุณทุกคนที่มาติดตามนะค่ะ ขอบคุณค่ะ วันนี้เอาเป็นร้านซีฟู้ดดีกว่า จริงๆแล้วร้านซีฟู้ดก็มีหลายที่นะในประเทศไทย ก็เลยเอาแค่ในกรุงเทพดีกว่า ร้านนี้เปิดมานานมากแล้ว(บล็อกนี้ชอบเอาแต่ร้านในตำนาน โบราณ และเปิดมานาน 555) เฉลยเลยดีกว่าร้านนี้ชื่อว่า Seafood Market หลายคนน่าจะคุ้นเคยกับร้านนี้   ร้านนี้อยู่สุขุทวิท24จ้า



ร้านนี้จะเป็นซีฟู้ดแบบจริงจังเลยนะ คือกินแต่ซีฟู้ด เย้!!!! แต่ร้านนี้จะพิเศษตรงที่ ให้เราสามารถเลือกวัตถุดิบได้เองเลยเหมือนกับเราไปเดินซื้อของที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตเลย เพราะเราสามารถเลือก หยิบ วัตถุดิบและคิดเมนูขึ้นมาเองได้เลย
วันนี้เราเลยไม่มีเมนูแนะนำเลยจริงๆนะ เพราะแต่ละคนไปกินก็จะเลือกกินกันคนละแบบ แต่ที่นี่เค้าก็สามารถทำให้เราได้ทั้งไทย ฝรั่ง จีน เลยเพราะฉะนั้นก็แล้วแต่เลือกเลยจ้า เอามาให้ดูบางอย่างแล้วกัน (ก้ามปูอบวุ้นเส้นกับกุ้งเผา)





เรามาพูดถึงราคากันดีกว่าว่าถ้าเราหยิบๆไปเราอาจจะกินเกินงบได้ ขั้นแรกเค้าจะติดป้ายราคาไว้ที่เมนูอาหาร จะคิดเป็นกก.เหมือนตามซุปเปอร์มาร์เก็ตเลย ขั้นที่2ก็ไปที่แคชเชียร์เพื่อคิดราคาอาหารสด ในขั้นตอนนี้เราจะต้องสั่งทางร้านเลยว่าจะเอาเมนูอะไรบ้าง แล้วก็จ่ายเงินเลย ทางร้านก็จะทำตามที่เราสั่ง เราก็ไปรอที่โต๊ะเลย ขั้นสุดท้ายอาหารมา เราก็กิน เย้!!! 
ปล.ร้านนี้ไม่ใส่ผงชูรสจ้าาา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น