วันพุธที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2556

ร้านนี้คน(กลัว)อ้วน

                       วันนี้มีร้านอาหารสำหรับคนรักสุขภาพ และ คนกลัวอ้วนมาแนะนำจ้า จะเป็นร้านอาหารอะไรไปได้ นอกจากร้านอาหารเวียดนามค่า โดยร้านที่เราจะแนะนำก็เป็นร้านเล็กๆแถวถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ถ้าใครผ่านไปก็ลองแวะชิมกันได้นะคะ แต่ร้านนี้จะเหมาะมากเลย สำหรับคนที่ชอบกินผักจ้า ถ้าใครไม่ชอบก็ไปกินได้นะเพราะร้านนี้มีทั้งอาหารไทยและอีสานด้วย แต่ยังไงไปกินร้านเวียดนามก็ต้องกินอาหารเวียดนามกับผักสินะ 555 ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆสไตล์บ้านๆ แต่เมนูมากมายเลยจ้า และเจ้าของยังเป็นคนเวียดนามอีกนะ เพราะฉะนั้นใครอยากกินอาหารเวียดนามจากต้นตำรับก็มาลองกันได้ 
ร้านนี้มีชื่อว่า ร้านฮานอย หงอนหลำ จ้า


 พูดมามากพอแล้ว มาดูเมนู แนะนำของร้านนี้
กันดีกว่า อย่างแรกเลย มาแล้วต้องสั่ง คือ แหนมเนือง ใครมาก็สั่งห่อกับแป้งแล้วกินกับผักและเครื่องเคียง    อร่อยที่สุดเลย 0-0
ต่อไปก็ เส้นหมี่กระดูกหมูทอด เมนูนี้ตามชื่อเลย กินแค่เส้นหมี่กับกระดูกหมูทอด เข้ากันที่สุด   


                 อย่างที่3 เราสั่งปอเปี๊ยะทั้งสดและทอด อร่อยทั้ง2แบบเลย แต่แอบชอบของทอดมากกว่าอะ 5555 แต่ขอแนะนำทั้ง2อย่างเลย เพราะมันแล้วแต่คนชอบจริงๆ


อย่างต่อไป เอาแบบกินเอาอิ่มเลยละกัน (แล้วที่เธอพูดมามันไม่อิ่มหรอ-3-”) แนะนำเป็นก๋วยเตี๋ยวแบบเวียดนามทั้งเฝอและก๋วยจั๊บเวียดนาม อร่อยทั้งคู่เลย เชื่อเถอะ 555 กินไปเลยนะทุกคนไม่ต้องกลัวอ้วน มีแต่ผักจ้า 
อีกหลายอย่างละกัน ร้านนี้เมนูเยอะจริงๆ ดูได้จากผนังร้านที่แปะเมนูไว้เต็มผนังในทุกๆด้านของผนังเลย
สุดท้ายละ เรามาแนะนำอาหารอีสานบ้างดีกว่า เอามาแค่2เมนูพอ เดี่ยวจะท้องแตกซะก่อน เมนูแรก ลาบจ้า เมนูเบสิกสำหรับอาหารอีสาน แต่รสชาตินั้นไม่เบสิกเลยนะ ลองเลยๆๆๆ ส่วนอีกเมนูเลยคือข้าวเหนียว ข้าวเหนียวที่นี่ไม่ธรรมดา เพราะมีทั้งข้าวเหนียวทอดซึ่งกินได้เป็นของว่าง และข้าวเหนียวแบบไม่ติดมือ


ปล. แนะนำครั้งสุดท้ายจ้า ให้เลือกนั่งโต๊ะที่มากกว่าจำนวนคนที่มาหน่อยก็ดีนะ เพราะพอสั่งแล้วมันจะล้นโต๊ะ ก็อยากกินทุกอย่างเลยอะ 5555
ไปละ เจอกันร้านต่อไปนะ บาย :]  



 บรรยากาศหน้าร้าน ^^



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น