วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2556

ร้านที่10แล้วววว ก๋วยเตี๋ยวเนื้อท่าเรือ



ร้านที่10แล้ว!!! ดีใจจังเลย ฉลองครบ11 โพสต์ด้วยการเอาร้านที่ผู้เขียนชอบที่สุดแล้วกัน 5555 ร้านนี้เปิดมานานมากๆแล้ว และร้านนี้ยังเหมาะกับBeef Loverที่สุดด้วย เพราะร้านที่จะมาเสนอในวันนี้ก็คือ ร้าน เฮ้งชุนเส็ง พอบอกชื่อนี้หลายคนอาจจะงง ไม่รู้จัก แต่ถ้าบอกว่าก๋วยเตี๋ยวเนื้อท่าเรือ หลายๆคนอาจรู้จักและพูดได้อย่างเต็มปากเลยว่าร้านนี้ อร่อยจุงเบย 5555
เพราะสำหรับก๋วยเตี๋ยวเนื้อร้านนี้แล้ว เครื่องเยอะจริงอะไรจริงเพราะมีทั้งเนื้อสด เนื้อเปื่อย ไส้ ม้าม หัวใจ ตับ เอ็น ลูกชิ้นเนื้อและลูกชิ้นเอ็น มาเต็มขนาดนี้แล้ว สั่งกินเลยดีกว่า



สำหรับร้านนี้แล้วถ้ามาคนเดียวขอแนะนำเป็นก๋วยเตี๋ยวหรือเกาเหลาดีกว่าเพราะกำลังอิ่มแต่ถ้ามา2คนขึ้นไปเมนูที่พลาดไม่ได้เลย คือ เกาเหลาหม้อไฟ อร่อยเด็ดจริงๆ เมนูนี้คือ การเอาเกาเหลาเนื้อทุกอย่างใส่ลงไปในหม้อไฟ(ต้มยำ) เพราะฉะนั้นเนื้อซุปก็จะยิ่งเข้มข้นและร้อน หอม อร่อยมาก

แต่ถ้ากินไปแล้วหม้อไฟยังไม่จุใจก็ขอแนะนำให้สั่งลวกจิ้มเนื้อมาทานด้วย เพื่อความสะใจส่วนบุคคล แต่ถ้ากินขนาดนี้แล้วยังไม่อิ่มก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว




สุดท้ายอยากจะบอกว่าหน้าร้านนี้หาง่ายมาก แต่ที่จอดรถและที่นั่งหายากมาก โดยเฉพาะตอนเที่ยงแล้ว แทบจะเล่นเก้าอี้ดนตรีกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นใครจะไปลองทานก็ใจเย็นๆและนั่งรอโต๊ะกันนะจ๊ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น