วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2556

ร้าน ต้นน้ำ กุ้งแม่น้ำเผา ณ.อยุธยา

วันอาทิตย์วันหยุดสุดสัปดาห์ มาแนะนำร้านอาหารต่างจังหวัดกันบ้างดีกว่า กินในกรุงเทพมาหลายร้านแล้ว ร้านนี้เป็นร้านริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศงดงามมาก แต่แนะนำถ้าจะไปกินข้าวเที่ยงให้ไป11โมง หรือบ่ายๆก็ดีนะ เพราะถ้าไปเที่ยงคนจะเยอะมากๆๆๆๆๆๆๆๆ มากจริงๆ พอคนเยอะอาหารก็จะช้าเลยแนะนำให้ไปเร็วๆไม่ก็ช้าไปเลยดีกว่า ร้านนี้มีชื่อว่าร้าน ต้นน้ำ อยู่ใกล้กับพระราชวังบางประอินมากๆเลย 




 เมนูที่จะขอแนะนำเลยว่าถ้าไปแล้วไม่ได้กินนี้คือพลาดมากที่สุด เมนูนั้นก็คือ กุ้งเผา กุ้งตัวใหญ่มากกกกกกก ถ้าดูจากรูปแล้วจะเห็นเลยว่าใหญ่กว่าไอโฟนอีก แต่กุ้งอาจต้องรอนานหน่อย เพราะ ย่างให้เราสดๆใหม่ๆหอม กินกับข้าวทีอร่อยถึงชาติหน้าเลย สำหรับกุ้งแล้วจะมี2ขนาดมีแบบ2ตัวโลกับ3ตัวโล อันนี้ก็แล้วแต่คนนิยมเลย

ส่วนเมนูอื่นที่อยากจะแนะนำเอามากินเล่นกับกุ้งเผา คือ กล้ามกุ้งผัดหน่อไม้ฝรั่ง ที่ทางร้านจะเลือกใช้แต่กล้ามกุ้งจริงๆ ผัดกับหน่อไม้ฝรั่งแล้วอร่อยเวอร์ ขนาดคนไม่ชอบกินผักยังอร่อยเลย ต่อไปก็เป็นแบบอาหารทานเล่นเล็กๆน้อยๆ คือ ปลารากกล้วยชุปแป้งอร่อยเหมือนกันเลยกินแก้เลี่ยนมันกุ้ง555


 ต่อไปเอาเป็นอะไรเผ็ดๆบ้างดีกว่าก็ขอแนะนำเป็นแกงป่าปลาน้ำเงินกับผัดฉ่าปลาคังแล้วกัน ทั้ง2เมนูเป็นเมนูแบบเผ็ดๆสำหรับผู้ใหญ่





พอกินอาหารกันเสร็จแล้วขนมหวานต่อเลยละกัน  ขอแนะนำเป็นลอดช่องแตงไทย หอมและอร่อยมากจ้า กินอาหารเสร็จต่อด้วยของหวานแล้วยิ่งอร่อยใหญ่เลย แต่ถ้าเป็นเด็กอาจจะไม่ชอบกินลอดช่องที่ร้านนี้ก็มีไอศกรีมeteให้เลือกกินได้หลากหลายรส





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น